Giacongweb.com
Tư vấn: 0123 456 789
Đặt hàng: 0123 456 789
Tin mới nhất
yen-sao-khong-phai-van-may
Tổ yến đã và đang trở thành một nhu cầu rất Hot trên thế giới. Nó đã có...
cach-nhat
Bạn chọn mua tổ yến thô để về tự chế biến là những bạn đã trở thành một người...
loi-ich-yen-chung-duong-phen
Tổ Yến chưng đường phèn là một món ăn bổ dưỡng thường được dùng trong hoàng cung thời xưa. Tuy nó...

Hàm lượng dinh dưỡng có trong tổ yến

Yến sào được làm từ nước bọt của những loài chim yến sống trong hang. Lúc thu hoạch tổ yến vô cùng nguy hiểm, tốn rất nhiều công sức để chuẩn mắc và lấy được. Chim yến sống trong những hang động đá vôi xung quanh Ấn Độ Dương, ở Nam và Đông Nam Á, Bắc Úc, Quần đảo Thái Bình Dương. Con đực cơ bản xây dựng tổ cũng như gắn chúng vào những bức tường thẳng đứng của hang động. Dựa vào mẫu tổ mà người ta có khả năng mất 8 giờ để làm cho sạch 10 tổ yến.
ham-luong
Trong khoảng 1.200 năm, người Trung Quốc đã ăn tổ yến như một món súp. Tổ yến được biết có giá chữa dinh dưỡng cũng như dược liệu cao như đặc tính chống lão hóa, chống ung thư tới chức năng cải thiện sự tập trung và tăng ham muốn.

Protein là thành phần phong phú nhất của tổ yến. Yến sào chứa tất cả các axit amin thiết yếu trong đấy protein được tạo ra. Chúng cũng chứa sáu hormone, bao gồm testosterone và estradiol. Tổ yến cũng chứa carbohydrate cũng như một lượng nhỏ lipit (các phân tử xuất hiện tự nhiên bao gồm chất béo). Nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng tổ yến có chứa những chất có khả năng kích thích sự phân chia cũng như phát triển của tế bào, tăng cường sự phát triển, tái tạo mô.
Ngày đăng: 09/11/2021 21:58:00
CÔNG DỤNG YẾN SÀO
Website Demo © ten cong ty.com