Giacongweb.com
Tư vấn: 0123 456 789
Đặt hàng: 0123 456 789
Tin mới nhất
yen-sao-khong-phai-van-may
Tổ yến đã và đang trở thành một nhu cầu rất Hot trên thế giới. Nó đã có...
cach-nhat
Bạn chọn mua tổ yến thô để về tự chế biến là những bạn đã trở thành một người...
loi-ich-yen-chung-duong-phen
Tổ Yến chưng đường phèn là một món ăn bổ dưỡng thường được dùng trong hoàng cung thời xưa. Tuy nó...

Cách dùng yến sào để đạt hiệu quả tốt nhất

Là một thực phẩm giàu có những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tổ yến thường được sử dụng để chế biến khá nhiều món ăn. Bên dưới là các gợi ý bạn có thể tham khảo:
cach-dung-yen-sao
Chẳng thể phủ nhận tổ yến có khá nhiều công dụng quý giá cho sức khỏe nhưng nếu như bạn sử dụng không đúng cách có thể làm thực phẩm này mắc mất chất dinh dưỡng và không đạt được lợi ích tối đa. Vì thế, lúc dùng yến bạn bắt buộc chú ý:

Sơ chế cũng như chế biến tổ yến đúng cách

tình trạng sử dụng yến thô thì bắt buộc ngâm cho mềm, sau đấy nhặt sạch lông và tạp chết trước khi chế biến để đảm bảo vệ sinh.
Không chế biến yến ở nhiệt độ khá cao. Khi thêm yến vào các món chè, cháo, súp thì tránh để bếp sôi vô cùng 100 độ. Tốt nhất buộc phải dùng những món chưng, hấp cách thủy để bảo toàn được đầy đủ các vi chất quý của yến.
Tránh hâm nóng yến bằng lò vi sóng.
kỹ thuật chế biến yến sào tốt nhất là hấp cách thuỷ. Thay đổi khẩu vị bằng cách nấu riêng một số món ăn kèm và sử dụng chung với yến sau khi chế biến. Cuối cùng, bạn có khả năng đảm bảo món ăn ngon hơn và dưỡng chất cũng được bảo đảm dứt điểm hơn.
Không cần cho quá rất nhiều đường dù là đường phèn lúc chế biến. Vì hàm lượng con đường càng khá nhiều sẽ càng khiến giảm tác dụng hỗ trợ và dưỡng chất có trong yến.
Tổ yến thô bắt buộc được ngâm mềm, loại bỏ sạch lông cũng như tạp chất trước khi chế biến

Số lượng cũng như tần suất sử dụng tổ yến

Tổ yến ăn bao lâu một lần? Mỗi lần ăn bao nhiêu yến là đủ? Mặc dù tốt tuy nhiên không có cứ ăn khá nhiều tổ yến hoặc ăn liên tục là có ích.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng, mỗi tuần chúng ta có khả năng ăn tổ yến từ 2 – 3 lần. Liều lượng phụ thuộc theo lứa tuổi như sau:

Trẻ từ 7 tháng – dưới 1 tuổi: Mỗi lần chỉ cần cho bé ăn 1 thìa canh bằng cách thêm vào cháo hay chưng cho bé ăn.
Trẻ từ 1 – 2 tuổi: Ẳn 1 – 2g một lần
Trẻ từ 2 – 10 tuổi: Ẳn 2 – 3g tổ yến một lần
Người trưởng thành, bạn nam nên bồi bổ sức khỏe: 3 – 5g mỗi lần.
Trẻ em từ 3 đến 10 tuổi:
Độ tuổi này bé khá buộc phải bổ sung yến sào để giúp tăng cường cũng như phát triển hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp bé phòng ngừa được những thường xảy ra trong cuộc sống

Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1/2 chén, ăn đều mỗi ngày.
Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1/2 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1/3 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.
Phụ nữ từ 30 tới 35 tuổi:
Phụ nữ ở độ tuổi này làn da bị lão hoá quá nhanh do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm, một phần nữa là do áp lực công việc, gia đình gây căng thẳng tâm lý,… Vậy nên phụ nữ ở thời kỳ này nên sử dụng yến sào một cách đều đặn vì trong yến có chứa những hoạt chất giúp ngăn chặn sự lão hóa của tế bào da và giúp tái tạo làn da một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Hơn nữa, yến còn có tác dụng an thần giúp giảm đi những căng thẳng, lo toan mệt mỏ cho trí óc.

Tháng trước tiên và tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.

Người già:
Người già là đối tượng khá cần bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để giúp một số tế bào già yếu trong cơ thể hoạt động ổn định hơn, người già nên dùng yến đều đặn với liều lượng thích hợp ngoài việc bổ sung canxi cũng như sắt. Yến sào còn có những nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brom, đồng, kẽm cũng như các nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa iúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn. Ngoài ra ăn yến có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe trí não phòng tránh bệnh suy giảm trí nhớ, giúp an thần cũng như ngủ ngon hơn.

Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.
Phụ nữ đang mang thai:
Với giá điều trị dinh dưỡng mà cao, tổ yến có thể cung cấp cho cơ thể một lượng dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho cả mẹ lẫn bé. Bên ngoài ra, phụ nữ sau sinh sử dụng tổ yến sẽ giúp phục hồi sức khỏe cơ thể nhanh hơn nhờ các biểu bì tăng trưởng Factor (EGF) và hoạt động của các chất dinh dưỡng có trong tổ Yến.

Tháng có thai thứ 4: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
Tháng mang thai thứ 5 đến sau khi sinh 6 tháng: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày
Tháng thứ 7 sau khi sinh trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.
Người bệnh:
Trong thành phần tổ Yến chứa hợp chất bao gồm 2 yếu tố chính: glyco cũng như protein (45 - 55%) cung cấp nhiều dưỡng chất cho cơ thể, quan trọng cho quý ông sau phẫu thuật vì có hàm lượng protein cao, giúp người bệnh mau hồi phục sức khoẻ.

Tháng đầu tiên: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi ngày.
Tháng thứ 2: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 2 ngày.
Tháng thứ 3 trở đi: Mỗi ngày 1 chén, ăn đều mỗi 3 ngày.
Ngày đăng: 09/11/2021 22:05:00
CÔNG DỤNG YẾN SÀO
Website Demo © ten cong ty.com