Giacongweb.com
 
Customer Support

0123 456 789
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
cau-thap-xay-dung
Cẩu tháp là thiết bị không còn xa lạ với mỗi chúng ta, hiện nay, cẩu tháp...
van-thang
Vận thăng là thiết bị năng hạ được dùng để thi công trong các công trình...
quy-trinh-su-dung-an-toan-voi-cau-thap-600x450
Cẩu tháp là thiết bị nâng hạ với chiều cao lớn được sử dụng nhiều trong các công...

Những máy móc xây dựng dân dụng nhất định phải có

Để hoàn thành bất cứ một công trình xây dựng dân dụng thì nhất định phải có sự hỗ trợ của các loại máy móc xây dựng dân dụng. Ngành xây dựng ngày càng phát triển phục vụ cho những công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng. Đồi hỏi máy móc phục vụ cho các công trình cũng phải được nâng cấp công nghệ đi kèm.
Danh sách máy móc xây dựng dân dụng nhất định phải có

1. Máy trộn bê tông

Đây là chiếc máy xây dựng dân dụng được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng dân dụng. Có thể nói nó là một chiếc máy quan trọng không thể thiếu.

Máy trộn bê tông dân dụng là loại máy nhỏ không phải là loại máy lớn. Đây là máy mà thợ xây dựng thường sử dụng để trộn bê tông phục vụ đổ mái, đổ nền nhà.



2. Máy tời

Việc đưa vật liệu lên tầng 2, 3, 4, 5 của các ngôi nhà không thể thiếu những chiếc máy tời. Nó được sử dụng cho việc chuyển bê tông sau khi trộn lên tầng 2, đưa sắt thép, gạch hay các dụng cụ thợ xây lên.



3. Máy khoan bê tông

Mỗi công trình xây dựng muốn hoàn thành đều cần có những chiếc máy khoan cầm tay. Nó được sử dụng để tạo các lỗ trên tường bê tông. Nhằm mục đích lắp đặt các đồ vật, công trình phụ, dụng cụ gia dụng, đi đường dây trong ngôi nhà.

4. Máy cắt bê tông

Loại máy này chuyên dùng để cắt loại bỏ bê tông thừa, lỗi sau khi đã khô lại. Hoặc tùy theo yêu cầu thiết kế mà máy cắt bê tông sẽ giúp cho thợ làm đẹp công trình.

5. Máy chà nhám đánh bóng

Để làm bằng phăng, làm bóng bề mặt tường nhà không thể thiếu được những chiếc máy chà nhám đánh bóng. Hiện tại, máy chà nhám đánh bóng rất phổ biến trên thị trường. Bạn dễ dàng có thể mua được tại các cửa hàng cơ khí.

6. Máy khoan rút lõi bê tông

Nói là nhất thiết phải có trong số máy móc xây dựng cũng không đúng. Nhưng máy khoan rút lõi bê tông ngày càng trở nên phổ biến trong danh sách máy móc xây dựng.

Nó được sử dụng cho việc rút lõi tạo lỗ thi công điều hòa, đi đường dây tường hay hệ thống đường ống nước,… Nếu bạn không muốn bỏ nhiều chi phí mua loại máy này bạn có thể đi thuê.

7. Máy cắt sắt

Bất kỳ công trình xây dựng dân dụng nào cũng có sự có mặt của máy cắt sắt. Máy này dùng vào việc cắt sắt, chế tạo vật liệu sắt thép theo yêu cầu đặt ra cho công trình.

8. Máy uốn sắt

Máy uốn sắt đúng như cái tên gọi của nó. Nó được dùng chuyên vào việc tạo kiểu theo yêu cầu, tạo sắt đai, uốn sắt dầm phục vụ cho cột trụ nhà cho tới dầm nền nhà trần nhà.

9. Máy duỗi sắt

Về máy duỗi sắt là chiếc máy có liên quan tới công việc cắt sắt cho tới uốn sắt. Máy duỗi sắt sử dụng để duỗi thẳng sắt từ các cuộng sắt thép. Sau đó các đoạn sắt thép dài này sẽ được sắt để uốn làm đai, cắt theo yêu cầu làm cột, dầm,…

10. Máy mài sàn bê tông

Chức năng gần giống với máy chà nhám đánh bóng. Nhưng máy mài sàn bê tông là loại máy lớn từ 16 đĩa mài chuyên để mài sàn bê tông, làm phẳng bề mặt sàn sau khi đổ nền, trk khi lát gạch hay thi công nền nhà.

Ngoài ra, còn rất nhiều máy móc xây dựng dân dụng khác quan trọng không kém. Tuy nhiên, với kinh phí đầu tư thì trên đây chính là 10 máy móc xây dựng phổ biến nhất trong xây dựng dân dụng.

Còn đối với các công trình xây dựng quy mô lớn như chung cư, nhà cao tầng, dự án khu công nghiệp. Thì ngoài những máy móc xây dựng ở trên còn rất nhiều loại máy móc khác. Có thể kể tới như: xe tải, máy kéo, cần cẩu hộp, cầu trục, cầu trục tháp, máy ủi, máy lu, máy đầm cóc, máy ép cọc, máy khoan cọc nhồi, xe chở bê tông, xe bơm nước,…

Ngày đăng: 18/09/2020 10:38:12
TIN TỨC - SỰ KIỆN
Copyright @ maymocthietbixaydung