Giacongweb.com
logo-dathua
 
 
TƯ VẤN
0123 456 789
 

EMAIL LIÊN HỆ

info@tencongty.vn
Tin mới nhất
can-ho-cho-thue-nam-sai-gon-2
Ngày càng chứng tỏ là khu vực có chất lượng sống tốt, Nam Sài Gòn thu hút...
eco-park
Phố đi bộ phong cách Hàn Quốc - Korea Belt dài 2,5km với hàng trăm nhà hàng ẩm...

Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng: “Cuộc Chơi” Nghiêng Về Hồ Tràm Nhờ Xu Hướng Du Lịch Ngắn Ngày

Những năm gần đây khi lượng ô tô gia tăng, nhiều người đang dần hình thành thói quen lái xe ra khỏi thành phố để nghỉ dưỡng vào các ngày cuối tuần. Xu hướng này khiến các nhà đầu tư nhanh nhạy không thể bỏ lỡ cơ hội tiềm năng để tìm cách sở hữu những bất động sản nghỉ dưỡng có vị thế đắc địa chỉ cách TP.HCM trong vòng 2 giờ lái xe như Hồ Tràm.
gioi-thieu-novaworld-ho-tram
Hồ Tràm “nóng” lên theo chân các “ông lớn” bất động sản

Theo khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu do Tổ chức thẻ quốc tế Visa thực hiện, có đến 74% người Việt chuộng du lịch ngắn ngày với những chuyến đi không quá 4 đêm. Những điểm nghỉ dưỡng gần các thành phố lớn, dễ di chuyển sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Chính vì vậy, một dự án bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn hiện nay không chỉ đơn thuần là có phong cảnh đẹp, thiết kế nổi bật mà còn cần có ưu thế giao thông thuận tiện.

Đây là bước phát triển tất yếu nếu nhìn vào thị trường bất động sản các nước khác, điển hình là Thái Lan. Hơn 90% chủ sở hữu bất động sản tại Bangkok chọn mua bất động sản nghỉ dưỡng biển chỉ trong vòng 2-3h lái xe. Tương tự tại Việt Nam, các sản phẩm bất động sản trong 2 giờ lái xe đang tăng trưởng rất nhanh tại các thị trường nghỉ dưỡng giàu tài nguyên như Hồ Tràm, Vũng Tàu, Phan Thiết…

Nhờ vào hạ tầng đường bộ phát triển, Hồ Tràm giành ưu thế trong phân khúc du lịch ngắn ngày theo xu hướng lái xe tự trải nghiệm qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Tuy nhiên, thực tế là tại Hồ Tràm hiện nay, số lượng khách sạn và resort cao cấp đạt chuẩn vẫn chưa nhiều. Có những thời điểm các cơ sở lưu trú chạy hết công suất phòng nhưng vẫn không đủ đáp ứng nhu cầu cho khách du lịch đến nghỉ dưỡng.

Đón đầu tiềm năng vô tận này, khi các “ông lớn” là các Tập đoàn bất động sản danh tiếng rầm rộ đặt chân đến Hồ Tràm, chỉ trong tương lai gần nơi đây sẽ hình thành quần thể khách sạn và resort cao cấp, hứa hẹn trở thành “tâm điểm” du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Bộ, thu hút khách trong nước và quốc tế đến trải nghiệm nghỉ dưỡng.

Novawolrd Hồ Tràm - “Ngôi nhà thứ hai” ven biển với lợi nhuận bền vững

Cùng với sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch, xu hướng lái xe đi nghỉ dưỡng cuối tuần còn khiến nhu cầu sở hữu hoàn toàn một "ngôi nhà nghỉ dưỡng" trở nên phổ biến. Điều này vừa đáp ứng mong muốn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn, vừa là kênh đầu tư an toàn, ổn định. Đặc biệt những biệt thự ven biển hoặc căn hộ du lịch sang trọng tại Hồ Tràm trở thành “tâm điểm” được nhiều người săn tìm.

Giữa nhiều resort trong khu vực, dự án Novaworld Hồ Tràm tạo nên nét rất riêng với bản giao hưởng giữa Rừng vàng và Biển bạc. Kế bên khu rừng nguyên sinh Bình Châu Phước Bửu với bãi biển riêng, chuỗi tiện ích cao cấp cùng phong cách thiết kế giản dị nhưng tinh tế, hòa mình vào thiên nhiên. Đặc biệt Novaworld Hồ Tràm có hệ thống hồ nước ngọt tự nhiên được giữ lại và tôn tạo nhưng vẫn giữ nguyên vẹn vẻ hoang sơ và tự nhiên.

Nơi đây vừa thích hợp là “ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai” thư thái vào dịp cuối tuần, vừa hội tụ những giá trị tiềm năng lọt vào “tầm ngắm” của nhiều nhà đầu tư.

Dự án hiện đã bước vào giai đoạn hoàn thiện nội thất khu biệt thự và đang tiến hành thi công tòa nhà căn hộ du lịch đến tầng 7. Thực tế, ngoài những resort hiện hữu trong khu vực, không có nhiều dự án kịp đưa vào vận hành vào cuối năm 2019 như Parami Hồ Tràm.
Ngày đăng: 15/04/2020 14:12:37
TIN TỨC BẤT ĐỘNG SẢN
Copyright © Demo Website. All rights reserved.