Giacongweb.com
Call Us: 1–234–5678901
banner-chinh
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
chon-somi-cho-chong
Khi chọn sơ mi công sở cho chồng, các chị em cần chọn áo có form vừa vặn, chất vải...
giai-nhiet-mua-he
Chị em luôn phải chọn mua cho mình những trang phục phù hợp với thời tiết, nhất là...
chan-vay-voan-chu-a-6
Những chiếc chân váy lửng thanh lịch luôn là món đồ được các quý cô...

Những kiểu chân váy lửng thoáng mát

Những chiếc chân váy lửng thanh lịch luôn là món đồ được các quý cô công sở diện thường xuyên. Tuy nhiên, vào mùa hè, rất nhiều chị em lại e ngại rằng mặc thiết kế váy này sẽ thấy bức bối. Không cần phải lo lắng, có rất nhiều kiểu chân váy lửng thoáng mát dành cho các nàng.
Điều ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn trang phục đi làm mùa hè chính là sự mát mẻ. Những kiểu chân váy lửng sau đây sẽ là những gợi ý phù hợp giúp cho các quý cô công sở hạ nhiệt nhanh chóng:

Chân váy lửng vải đũi

Trang phục chất liệu vãi đũi luôn luôn là sự lựa chọn số 1 của các cô gái trong những ngày hè oi ả. Ưu điểm của chúng là thoáng mát, thấm mồ hôi và không hề khó mặc. Vì thế mà hè năm nay, các nàng văn phòng hãy bổ sung cho tủ đồ của mình những chiếc chân váy lửng vải đũi nhé! Các kiểu chân váy dáng suông hoặc xòe nhẹ sẽ trendy và được quan tâm hơn cả. Khi diện loại trang phục này, các quý cô vừa thanh lịch, nữ tính, duyên dáng nhưng đồng thời cũng rất thoải mái. Cho dù chân váy có chiều dài qua đầu gối, các nàng sẽ chẳng chút cảm thấy khó chịu hay bức bối vào những hôm thời tiết có nhiệt độ cao.



Chân váy lửng vải lụa

Đây chắc chắn là sự lựa chọn quá hợp lý dành cho những cô gái có phong cách điệu đà và sang chảnh. Vải lụa cũng là một trong những chất liệu giúp chị em "giải nhiệt" mùa hè vô cùng hiệu quả. Các nàng công sở có thể diện chân váy midi bằng vải lụa để có một diện mạo nổi bật hơn. Độ bóng của vải lụa sẽ giúp các quý cô trông sang trọng và thanh lịch hơn bao giờ hết. Không chỉ để mặc đi làm, chị em còn có thể diện item này đi chơi cũng rất phù hợp. Tuy nhiên loại chân váy này không phù hợp với những cô gái có "eo bánh mì" vì chúng rất dễ làm lộ ra nhược điểm cơ thể của các nàng khi sơ vin.

Chân váy lửng vải voan phủ họa tiết hoa

Sẽ thật thiếu sót khi trong tủ đồ hè của chị em công sở thiếu đi những chiếc chân váy voan dáng lửng phủ họa tiết hoa. Để "đổi gió" phong cách thời trang khi đi làm, các nàng hãy tạm cất đi những thiết kế chân váy trơn màu đã quá quen thuộc. Chân váy hoa sẽ tôn lên sự rạng rỡ, vẻ xinh đẹp của các quý cô trong nắng hè. Chất liệu vải voan bay bổng, thoáng mát chắc chắn sẽ đem lại cảm giác dễ chịu tuyệt đối cho chị em trong suốt ngày dài làm việc.

Chân váy lửng xếp ly

Có lẽ các cô gái đã quá quen thuộc với kiểu chân váy này. Vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch của chân váy xếp ly đã chinh phục được trái tim của rất nhiều chị em. Đây cũng là món đồ rất phù hợp để chị em diện tới công sở. Để mát mẻ trong mùa hè, các nàng nên ưu tiên chọn những chân váy có độ xòe nhẹ. Các quý cô có thể mix chúng với áo sơ mi hoặc áo blouse là đủ xinh xắn, nổi bật ở chốn văn phòng rồi.




Ngày đăng: 14/08/2020 20:16:41
MẶC ĐẸP