logo-website

Bật mí cho các nàng 3 cách trị thâm quầng mắt bằng vitamin E chỉ trong 5 phút

Người xưa ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của mỗi người. Thế nên việc không may sở hữu một đôi mắt gấu trúc đã khiến cho các nàng mất hết tự tin và kiêu hãnh khi giao tiếp. Hãy bỏ túi 3 cách trị thâm quầng mắt bằng vitamin E dưới đây để nhanh chóng khắc phục nhược điểm này nhé.

Vitamin E đóng một vai trò rất quan trọng đối với làn da. Loại vitamin này có tác dụng chống oxy hóa, bổ sung độ ẩm, kích thích cơ thể sản sinh collagen giúp da được săn chắc mịn màng. Đặc biệt vitamin E còn được chứng minh là có hiệu quả trong việc loại bỏ vết thâm quầng mắt, xóa mờ nám tàn nhang , ngăn ngừa nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Chính nhờ những tác dụng vượt trội này mà vitamin E thường được thêm vào các loại mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da.

tac-dung-vitamine-4
3 cách trị thâm quầng mắt bằng vitamin E đơn giản nhất

1. Dùng vitamin E nguyên chất trị thâm mắt
Bản thân vitamin E đã có tác dụng rất tốt trong việc trị thâm quầng mắt rồi nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng vitamin E nguyên chất để làm đẹp.

- Nguyên liệu:

1-2 Viên nang vitamin E: Số lượng nhiều hay ít tùy theo độ thâm của quầng mắt

- Cách thực hiện:

Chích 1 đầu viên nang và nặn hết dịch ra 1 cái chén nhỏ
Lấy tăn bông thấm vitamin và cẩn thận thoa lên toàn bộ khu vực da xung quanh mắt
Thực hiện mỗi ngày vào buổi trối trước khi đi ngủ
Có thể rửa lại sau 30 phút hoặc để mặt qua đêm nếu như bạn không ngại vitamin E sẽ dính vào gối hay tóc của mình.
2.Trị thâm quầng mắt thật đơn giản với vitamin E và mật ong
- Nguyên liệu:

1 viên nang vitamin E
2 thìa mật ong

- Cách thực hiện:

Vitamin E chọc lấy dịch và trộn chung với mật ong cho đều
Lấy tăm bông nhung1 vào hỗn hợp vừa tạo và thoa lên toàn bộ vùng da quanh mắt
Để mặt nạ từ 20- 30 phút bạn dùng khăn ẩm lau sạch lại mắt
Với cách trị thâm quầng mắt bằng vitamin E này thì chúng ta chỉ nên thực hiện 3 lần/ tuần thôi nhé
3. Uống bổ sung vitamin E trị thâm quầng mắt
Song song với biện pháp thoa ngoài bạn nên dùng vitamin E theo đường uống để da vùng mắt nhanh được tái tạo hơn. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn nghĩ rằng mình nên uống thật nhiều vitamin E để nhanh có tác dụng đâu nhé. Việc thiếu hay thừa vitamin E đều không tốt cho cơ thể và làn da.Theo các chuyên gia, trung bình mỗi ngày cơ thể chúng ta cần được đáp ứng nhu cầu vitamin E khoảng 100-400IU.

Nếu trong quá trình uống vitamin E bạn gặp phải các triệu chứng như tiêu chảy, đau bụng, trong người mệt mỏi, rối loạn tiêu hóa, suy nhược cơ thể thì rất có thể bạn đang dùng vitamin E quá liều lượng cho phép. Hãy ngừng uống ngay và chờ thêm một thời gian các triệu chứng trên sẽ tự mất khi bạn ngưng uống.

Cần lưu ý rằng cách trị vết thâm quầng mắt bằng vitamin E không phải chỉ trong một sớm một chiều là cho tác dụng liền. Hãy kiên trì áp dụng cách này 2-3 tháng để thấy được kết quả tốt nhất nhé.
723 views
Các tin khác