Giacongweb.com
 
Customer Support
2-100-56-55
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
may-rua-xe-xit-dieu-hoa
Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc máy rửa xe gia đình mà có...
hop-dung-do-nghe-da-nang-cho-tho-moc
Hộp đựng đồ nghề nhiều ngăn giúp cho bạn phân chia và sắp xếp ngăn nắp các dụng...
tu-do-nghe
Tính tiện lợi và đa dụng của tủ đồ nghề đã giúp vật dụng này trở thành...

Dewalt là thương hiệu đến từ nước nào? Có những sản phẩm gì?

Đối với những người làm nghề cơ khí, nghề xây dựng thì những chiếc máy công cụ dụng cụ là trợ thủ đắc lực dành cho họ. Tuy nhiên nên lựa chọn thương hiệu nào tốt thì không phải ai cũng biết. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một thương hiệu vô cùng tốt và uy tín đến từ Mỹ đó là công cụ dụng cụ Dewalt.
dewalt-la-gi
Dewalt là thương hiệu của nước nào?

Dewalt là thương hiệu số 1 tại Mỹ rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất công cụ dụng cụ. Các sản phẩm do Dewalt sản xuất có giá bán tốt, chất lượng đảm bảo. Mỗi sản phẩm được sản xuất trên quy trình nghiêm ngặt, áp dụng công nghệ mới, thiết kế linh hoạt. Chính vì vậy máy khá bền đẹp và an toàn trong quá trình sử dụng. Trong đó phải kể đến một số dòng sản phẩm thế mạnh của hãng như máy khoan Dewalt, máy mài góc Dewalt, máy cưa lọng Dewalt...

Các dòng sản phẩm chính của hãng Dewalt

1. Máy khoan Dewalt

Máy khoan Dewalt là dòng sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Máy khoan Dewalt được hãng sản xuất ra với nhiều chủng loại khác nhau như máy khoan pin, máy khoan động lực, máy khoan bê tông. Đối với dòng máy khoan Dewalt không chỉ chú trọng về hình thức mà còn tập trung nhiều tới chất lượng cũng như công suất của máy.

2. Máy mài góc Dewalt

Máy mài góc Dewalt do thương hiệu lớn nhất của Mỹ sản xuất nên chất lượng đảm bảo, công suất khỏe và vận hành ổn định, tính an toàn cao. Do đó đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy thứ 2 của thương hiệu này.

Máy mài góc có giá thành rẻ phù hợp cho mục đích sử dụng gia đình và chuyên nghiệp. Ưu điểm của máy mài góc là sự mạnh mẽ và bền bỉ, có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó máy thiết kế gọn gàng, thuận tiện khi sử dụng. Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn mang đến nhiều sự thuận tiện trong quá trình mài vật liệu.

3. Máy thổi hơi nóng, máy cắt sắt, máy cưa lọng Dewalt

Đây cũng là 3 dòng sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Dewalt. Máy thổi hơi nóng, máy cắt sắt, máy cưa lọng của Dewalt chủ yếu sử dụng bằng điện nên công suất vận hành lớn, khỏe, cho phép làm việc bền bỉ trong thời gian dài.

Kiểu dáng máy vô cùng chắc chắn sẽ đảm bảo hiệu suất làm việc tối ưu. Máy có trang bị chức năng giảm rung giúp cắt vật liệu đảm bảo an toàn.

Trên đây là những sản phẩm thế mạnh của Dewalt chắc chắn sẽ là những sản phẩm tốt nhất giúp cho công việc của bạn được hoàn thành nhanh chóng.
Ngày đăng: 21/02/2020 11:14:26
CHIA SẺ

 Đăng ký nhận tin

Để cập nhật chương trình khuyến mãi, vui lòng nhập địa chỉ email của bạn vào
Copyright © Demo Website. All rights reserved.