Giacongweb.com
Follow Us:    
 
Customer Support

0123 456 789
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
mong-tay-mau-nude
Không chỉ sơn móng tay, mà kể cả khi lựa chọn mỹ phẩm trang điểm, trang phục,... con gái...
6-mau-son
Thật khó để có thể lựa chọn một màu sơn phù hợp với cá tính và...
phan-biet-mong-dap-bot-mong-gel
Có được móng tay dài và đẹp là ước mơ của mọi người phụ nữ. Tuy nhiên,...

6 màu sơn móng tay giúp da các nàng “lên tông”

Thật khó để có thể lựa chọn một màu sơn phù hợp với cá tính và bản thân mình.Hãy cùng nhau tham khảo ngay 6 tông màu hợp với nhiều loại da và đảm báo giúp đôi bàn tay của bạn trờ nên sáng hơn nhé!
6-mau-son
1. Màu đen



Đây là màu sơn móng tay cơ bản mà hầu như các cô nàng nào cũng nên thử qua. Ngoài việc làm sáng da nó còn đem lại cho các nàng một style cực chất và cuốn hút, mang lại vẻ cá tính, bí ẩn và quý phái cho chủ nhân của nó.

Để tránh đơn điệu, bạn có thể biến tấu bằng cách đính đá lên móng, vẽ thêm hình, họa tiết hoặc kết hợp với một vài phụ kiện như nhẫn và vòng để bớt nhàm chán. Các bạn đừng quên màu móng đen phù hợp nhất với bộ móng được cắt ngắn nhé!

2. Màu Neon

Màu sơn neon luôn được các quý cô thời trang yêu thích để tô điểm cho đôi tay thêm xinh xắn và cuốn hút. Đặc biệt những màu sơn móng tay neon tươi sáng, rực rỡ còn giúp da bạn trông trắng hơn và làm bạn nổi bật giữa đám đông hoặc trong những buổi tiệc tùng.

Tuy nhiên, màu sơn neon chỉ đẹp nhất với móng tay có chiều dài vừa phải, cắt tỉa móng vuông hoặc móng bầu nhẹ, bạn nên hạn chế sử dụng màu neon nếu bạn sở hữu bộ móng dài, nhọn cổ điển vì như thế sẽ khiến đôi tay kém sang trọng hơn.

3. Màu đỏ

 Màu đỏ là màu yêu thích của đa số phái đẹp dù ở bất kì độ tuổi nào. Một bộ nail với tông màu đỏ giúp bạn tạo ấn tượng về sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ đầy cá tính

Màu sơn móng tay đỏ đô ngoài việc làm da sáng lên trông thấy thì còn là một màu cuốn hút và nổi bật. Không những thế, màu đỏ đô còn giúp bạn tạo ấn tượng mạnh về sự sang trọng, quý phái và mạnh mẽ đầy cá tính.

Các bạn có thể kết hợp màu đen và màu đỏ đô hoặc đính hạt và vẽ hình để tăng thêm độ cuốn hút cho móng tay của mình.Bật mí nhỏ cho nàng: nếu diện màu sơn móng này đừng để cho móng quá dài, dáng móng vuông sẽ tôn lên vẻ đẹp cho bàn tay của các cô gái đó.

4. Tông màu nude

Đây là tông màu được các mỹ nhân lựa chọn khá nhiều bởi tính làm đẹp nhẹ nhàng, tinh tế không quá nổi bật lại hợp thời trang không lỗi mốt, dành cho những bạn gái thích phong cách dịu dàng.

Không những thế sơn móng tay màu nude còn phù hợp với nhiều loại da, sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ và “sang chảnh”. Tuy nhiên, nhiều người nói tông nude sẽ làm đen da, nhưng không nếu bạn biết cách chọn đúng tông nude hợp với da mình thì nó sẽ rất hiệu quả.

5. Màu xám

Nếu bạn thật sự nghĩ màu sơn này chả có gì nổi bật thì thật sai lầm! Sắc xám không chỉ làm da bạn trông sáng lên mà còn có chút cổ điển mang đến sức hút bất ngờ. Màu này còn dễ kết hợp với các trang phục và trong nhiều hoàn cảnh. Tuy nhiên nên kết hợp với kiểu phối đồ tối giản hoặc trang phục màu đen trắng hay họa tiết kẻ sọc để tôn lên nét sang chảnh của màu sơn này nhé.

6. Màu xanh lá đậm

Đây là tone màu tưởng chừng như không bao giờ có thể kết thân được với làn da ngăm nhưng nó đích thị lại rất hợp với da ngăm nâu trong mọi thời điểm.Màu xanh lá đậm sẽ tạo cho đôi móng được trắng sáng hơn, tạo hiệu ứng trẻ trung và năng động, rất thích hợp trong các shoot hình dã ngoại để sống ảo đó nha.
Ngày đăng: 10/06/2019 15:49:58
MẸO VẶT

ĐĂNG KÝ EMAIL ĐỂ NHẬN THÔNG TIN TỪ CHÚNG TÔI



@ Demo Website