Giacongweb.com
   
 Tư vấn miễn phí 
 Thu tiền tận nơi
 Giao hàng hoả tốc
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
huong-dan-lap-dat-gian-giao-dung-cach
Lắp đặt giàn giáo bao giờ cũng là công đoạn quan trọng và là chủ lực của...
cop-pha-nhom-van-dinh-hinh
Cốp pha nhôm ván khuôn định hình là một trong những loại cốp pha được sử dụng...
ung-dung-cua-gian-giao-khung-trong-xay-dung
Giàn giáo khung được ví như bộ khung xương chống đỡ toàn bộ công trình xây...

Ứng dụng của giàn giáo khung trong xây dựng?

Giàn giáo khung được ví như bộ khung xương chống đỡ toàn bộ công trình xây dựng, đảm bảo an toàn cho thi công. Ngày nay, khi qua bất kỳ công trình xây dựng nào chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của giàn giáo khung. Đây là bộ phận không thể tách rời với các công trình xây dựng từ dân dụng hay thương mại.
ung-dung-cua-gian-giao-khung-trong-xay-dung
Giàn giáo khung là hệ thống chống đỡ bằng khung cứng, có nhiệm vụ bảo đảm cho ván khuôn ở một độ cao nhất định theo yêu cầu. Thông thường trong các công trình xây dựng, giàn giáo khung thường được sử dụng kết hợp với các hệ giàn giáo khác cùng loại mang đến sự an toàn tuyệt đối, có chức năng chống đỡ cho công trình.


ỨNG DỤNG CỦA GIÀN GIÁO KHUNG TRONG XÂY DỰNG?
– Trong xây dựng, giàn giáo khung được sử dụng để tạo độ cao song hành cùng với quá trình thi công tạo điều kiện thuận lợi để công nhân có thể thực hiện thao tác xây tô, thực hiện việc di chuyển, mang vác dễ dàng trên một độ cao nhất định.

– Giàn giáo khung còn được sử dụng trong hệ thống sàn đổ, với tác dụng chính nhằm mục đích nâng đỡ hệ thống sàn, tạo ra sự chắc chắn bảo đảm không bị sụp đổ trong quá trình thi công xây dựng.

– Bên cạnh đó, giàn giáo khung còn được sử dụng cùng các hệ giàn giáo thi công cùng loại khác đảm bảo sự vững chãi và khả năng chống đỡ tuyệt vời cho công trình.

– Đây là loại giàn giáo không thể thiếu trong quá trình thi công xây dựng. Trước đây, người ta thường dùng giàn giáo bằng tre để thi công, không đáp ứng được các tiêu chuẩn thi công, thì ngày nay giàn giáo được làm bằng sắt thép với độ bền và độ an toàn rất cao.
Ngày đăng: 22/05/2019 11:03:27
TIN TỨC
Copyright © Giàn Giáo