Giacongweb.com
+ 123 132 1234          email@tencongty.com
    
logo
 + 123 132 1234
Tin mới nhất
nuoc-mat
Quan trắc nước mặt tự động là quá trình đo đạc các yếu tố tác động lên...
do-tim-ro-ri-nuoc
Dò tìm rò rỉ nước là việc làm cần thiết phải thực hiện khi nghi ngờ đường...
xu-ly-nuoc-cap
Hiện nay, nước ta đang đối mặt với thách thức lớn về hiện trạng ô nhiễm nguồn nước, nhất...

Dịch vụ xử lý nước cấp

Hiện nay, nước ta đang đối mặt với thách thức lớn về hiện trạng ô nhiễm nguồn nước, nhất là ở những khu đô thị và những khu công nghiệp. Nước sạch ngày càng trở nên khan hiếm và cạn kiệt dần, ở một số địa bàn còn không có nguồn nước sạch sinh hoạt hàng ngày. Ô nhiễm nguồn nước không chỉ ảnh hưởng đến môi trường mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Do đó, xử lý nước sạch là một cứu cánh hết sức cần thiết cho đời sống sinh hoạt của người dân.
xu-ly-nuoc-cap
Vì sao nên sử dụng nước cấp?
Nước cấp là loại nước đã qua xử lý trực tiếp bằng cơ chế hoạt động của máy móc. Nước cấp đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hàng loạt sản phẩm chất lượng, nâng cao chất lượng sản xuất, mang lại cuộc sống “Nói không với bệnh tật”. Sử dụng nước sạch còn là nhu cầu tất yếu trong sinh hoạt ăn uống hằng ngày. Trên thế giới, cứ 10 người lại có đến 2 người thiếu nước, 3 người thì chỉ có 1 người sử dụng nước sạch, vấn nạn sử dụng nước sạch trên toàn thế giới đang nằm trong ngưỡng báo động đỏ đặc biệt là ở các quốc gia Châu Phi.
Ở Việt Nam, dân cư nông thôn chiếm đến 80% dân số. Thế nhưng, việc sử dụng nước ở các khu đô thị lại thường xuyên trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội hiện nay như nước nhiễm phèn, nước đục, nước nhiễm chì cao. Nguyên nhân chính vì ở đây tập trung khá nhiều cụm công nghiệp, xí nghiệp lớn vì vậy việc xử lý nước thải còn lơ là gây ra một lượng lớn nước thải gây ô nhiễm các nguồn nước bên ngoài và cả mạch nước ngầm. Vì vậy, sử dụng nước sạch/ nước cấp xử lý tại các khu dân cư/ chung cư là điều không thể thiếu.
Thông thường có hai loại nước chính để sử dụng xử lý nước cấp: nước máy và nước ngầm. Tất cả nguồn nước này được kiểm soát bằng các thông số cụ thể trong nguồn nước để tạo ra các tiêu chuẩn để đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe và nguồn sản phẩm được đảm bảo chất lượng nhất trog quá trình sản xuất.
Có 2 loại nước cấp chính:
Nước cấp dùng trong ăn uống (tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT)
Nước cấp dùng trong sinh hoạt (tiêu chuẩn QCVN 02:2009/BYT)

công ty chúng tôi cung cấp các dịch vụ

Xử lý nước sạch cấp cho khu đô thị, khu dân cư với quy mô lớn
Xử lý nước sạch cấp cho khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất
Xử lý nước cấp sinh hoạt cho hộ gia đình nhiễm phèn, nhiễm mặn
Ngày đăng: 29/08/2020 20:57:58
DỊCH VỤ
Hotline