Giacongweb.com
 0123 5646 7189    |      Mon - Fri 08:00 - 20:00 / Closed on Weekends
Follow us       
logo
Tin mới nhất
ui-quan-ao-dung-cach
Là ủi quần áo tưởng chừng như là một việc đơn giản, dễ dàng và ai cũng làm...
cach-giat-gau-bong
Hầu như đứa trẻ nào cũng đều có một con gấu bông mà chúng đặc biệt yêu...
cach-giat-ui-giu-do-jeans-ben-dep
Ngâm quần áo trong nước lạnh pha muối đậm ít nhất trong 12 tiếng lúc mới mua về.

Giặt gấu bông

Hầu như đứa trẻ nào cũng đều có một con gấu bông mà chúng đặc biệt yêu thích, đó là người bạn thân và cũng là người đồng hành tin cậy nhất của bé. Bé yêu quý gấu bông và mang theo khắp mọi nơi, ra sân chơi, trong vườn nhà hay cho đến tận lúc lên giường đi ngủ. Để thú nhồi bông luôn là người bạn thân thiện thì việc giặt thú ngồi bông là vô cùng cần thiết.
cach-giat-gau-bong
Đối với tú nhồi bông cỡ nhỏ đều có thể dễ dàng giặt bằng cách thông thường nhưng với gấu cỡ lớn thì sao?

Với chất liệu là vải lông mềm,...thường được chúng ta nâng niu, ôm vào lòng nên gấu bông thường dễ bị bám bẩn (mồ hôi, bụi bẩn,...), và theo thời gian gấu bông không được giặt sạch sẽ có mùi khó chịu, lúc đó sẽ tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, nấm ký sinh phát triển. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra các bệnh về đường hô hấp, dị ứng, viêm mũi, viêm da...thường thấy ở trẻ em, người lớn,...có sử dụng gấu bông (thú nhồi bông) trong nhà.

Vậy việc sử dụng dịch vụ giặt gấu bông thường xuyên là rất cần thiết. Giặt gấu bông thường xuyên không chỉ làm sạch bẩn mà còn loại bỏ vi khuẩn, nấm ký sinh gây hại cho sức khỏe con người, trả lại cho gấu bông của bạn mùi hương dễ chịu.
Tuy nhiên, việc giặt gấu bông không áp dụng phương pháp giặt quần áo thông thường, với phương pháp này sẽ vô tình làm rách, hư gấu bông của bạn.

Giặt Ủi Nhanh luôn đáp ứng nhu cầu giặt gấu bông dành cho khách hàng (có thể nhận và giao hàng tận nơi). Với chi phí hợp lý cùng với đó là toàn bộ hệ thống máy được trang bị mới, nhân viên giặt ủi có kinh nghiệm.

Hãy liên hệ với Giặt Ủi Nhanh để được tư vấn, báo giá khi bạn cần nhé.
Ngày đăng: 13/01/2019 09:20:00
DỊCH VỤ GIẶT ỦI
Logo Bottom
Chúng tôi cung cấp giải pháp giặt là tiện lợi và tối ưu nhất cho khách hàng. Tại nơi đây bạn có thể tự chính tay mình cho từng chiếc áo quần của mình và máy giặt, làm cho nó trở nên sạch sẽ – thơm mát hơn. “Mỗi người một máy” có nghĩa là bạn chỉ giặt đồ của bạn ở một máy giặt riêng mà không phải giặt chung với quần áo của nhiều người khác máy giặt và sấy khô chỉ trong vòng 1h !