Giacongweb.com

2-100-56-55

Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
trong-thung-xop
Phương pháp trồng rau thủy canh có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều gia đình,...
rau
Những năm gần đây, mô hình trồng rau thủy canh tại thôn Hiệp Khởi, xã Đông...
bau-thuy-canh
Trồng cây thủy canh là phương pháp được rất nhiều người áp dụng. Đây là...

Tư vấn trồng rau sạch tại nhà

Hiện nay, nhu cầu về thực phẩm sạch đang trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu trong nhiều năm trở lại đây. Đặc biệt là các thành phố lớn, nơi không có nhiều diện tích đất trống để tự trồng rau sạch.

Đáp ứng nhu cầu trên, trên thị trường đang có rất nhiều công ty cung cấp các dịch vụ giúp bạn trồng rau ngay tại tổ ấm của bạn trong đó có chúng tôi.
tu-van-trong-rau-sach-tai-nha
1. Vai trò của trồng rau trên sân thượng.
Vấn đề thực phẩm bẩn, có chứa hàm lượng chất bảo vệ thực cao gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe đang khiến cho nhiều người lo lắng.Việc tận dụng không gian trống để trồng rau hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn tại các khu vực thành thị, đặc biệt là tại các thành phố lớn nhằm:

Đảm bảo được nguồn cung cấp rau sạch hằng ngày, yên tâm về tính an toàn thực phẩm và kiểm soát chất lượng rau xanh một cách chủ động nhất. Điều này là thực sự cần thiết cho sức khỏe mỗi chúng ta.
Ngoài ra việc tận dụng phần không gian trống trên sân thượng hoặc ban công để trồng rau chính là một biện pháp giúp kiến tạo một không gian xanh mát, không khí trong lành, giúp tinh thần thư giãn và thoải mái ngay tại mái ấm của mình.

2. Quy trình các bước để trồng rau trên sân thượng.
Tại Chúng tôi, để xây dựng một vườn rau mơ ước ngay trên sân thượng của nhà mình, quý khách hàng sẽ trải nghiệm quy trình 5 bước rất đơn giản như sau:

Khảo sát địa điểm và tư vấn các phương án trồng rau cho chủ đầu tư
Thiết kế vườn rau, phác thảo phối cảnh bằng 3D
Báo giá
Ký kết hợp đồng
Thi công vườn rau

3. Công việc tư vấn trồng rau tại nhà của kỹ sư Chúng tôi.
Sau khi chốt được lịch hẹn với chủ đầu tư tại gia, đội ngũ kỹ sư nông nghiệp có trình độ và nhiều kinh nghiệm của Chúng tôi sẽ đến địa điểm xây dựng vườn rau tiến hành khảo sát để:

Lấy số liệu thực tế của khu vườn (diện tích, hướng nắng, độ ẩm, …)
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sở thích trồng rau sạch tại nhà đồng thời lên phương án, đề xuất ý tưởng cho khu vườn
Cùng với chủ đầu tư bàn bạc mô hình, bố trí các khu vực trồng giúp chủ đầu tư có được mô hình trồng rau đảm bảo tính mỹ quan, năng suất với chi phí tiết kiệm nhất.

Đây là công việc hoàn toàn miễn phí vì Chúng tôi luôn chú trọng việc được chia sẻ những điều bổ ích cho quý khách hàng và tiếp thu học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia trồng rau sạch lâu năm trên sân thượng, kiến tạo văn hóa yêu thiên nhiên trong cộng đồng và đóng góp một phần công sức trong công cuộc cải thiện chất lượng bữa rau cho từng mái nhà Việt.

4. Vai trò của việc tư vấn trồng rau tại nhà.
Việc tư vấn trồng rau tại nhà được coi là một bước vô cùng quan trọng trong lĩnh vực thi công vườn rau trên sân thượng. Nó sẽ mang lại những lợi ích:

Giúp khách hàng có những hình dung cơ bản về mô hình trồng rau trên sân thượng của gia đình mình, bàn bạc chọn lựa danh mục loại rau sẽ trồng, phân chia khu vực trồng, và hình dung được những dịch vụ tuyệt vời mà Chúng tôi mang lại
Dự trù được kinh phí đầu tư ban đầu cho khu vườn
Ngoài ra hoạt động khảo sát, tư vấn còn giúp kỹ sư của Chúng tôi bốc tách khối lượng từ đó báo giá được chính xác và tiết kiệm nhất
Có vai trò quan trọng trong việc nắm bắt sở thích và nhu cầu của mỗi khách hàng nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng

Với hơn 300 cuộc hẹn tư vấn, khảo sát đã thực hiện Chúng tôi nhận ra việc tư vấn trồng rau tại nhà đã trở thành một khâu vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả trồng rau sạch của mỗi gia đình.

Ngày đăng: 19/07/2019 14:39:42
KIẾN THỨC

 Đăng ký nhận tin

Demo Website