Giacongweb.com
logo-iec
Tin mới nhất
northeastern-university
Là một trong những trường đại học tư thục hàng đầu của Mỹ, Northeastern University nằm tại...
cau-vang
DU HỌC MỸ - Chương trình trung học tự túc visa F1 Trường công lập: học phí thấp, trung...
ces
DU HỌC CANADA theo chương trình CES CES là từ viết tắt của Canada Express Study, là chương trình...

Kaplan Singapore – nơi khởi nguồn của những ước mơ

Là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất và đa dạng nhất trên thế giới, Kaplan Singaporetự hào khi được là cái tên đã gieo hạt giống ước mơ thành công cho bao thế hệ sinh viên trên toàn cầu.
Tọa lạc tại trung tâm Singapore với ga tàu điện lớn, đây là địa thế rất thuận tiện cho các sinh viên trong việc đi du học Singapore có cơ hội học tập, vui chơi cũng như giải trí cả bên trong và ngoài khuôn viên trường.
Là đối tác nhiều năm của nhiều trường nổi tiếng trên toàn cầu Úc, Anh,... Đại học Northumbria, đại học Royal Holloway, đại học Essex, đại học Bedfordshire, đại học Murdoch, đại học Dublin, đại học Portsmouth… đó là tên của một số trường đã có truyền thống gắn bó, liên kết sâu sắc với Kaplan Singaporenhiều năm nay. Tự hào là được nơi đào tạoyêu thích nhất Singapore và xếp hạng số 1 về đào tạo các chương trình từ chứng chỉ đại học và sau đại học rất linh động.
kaplan
Chương trình đào tạo tại Kaplan Singapore
Kaplan Singapore hiện có hơn 60 chương trình thuộc 10 chuyên ngành chủ chốt khác nhau thích hợp với nhu cầu của thị trường cũng như sở thích của sinh viên.
Sự đa dạng trong các ngành học này chính là ưu thế cho các sinh viên có thể trao đổi kĩ năng với nhau nhằm tăng khả năng học hỏi rất hiệu quả.
Hợp tác với các trường đại học danh giá đến từ châu Âu, Kaplan Singapore giảng dạy các chương trình từ Chứng chỉ, Cao đẳng, Cử nhân đến Thạc sỹ và MBA. Tất cả các chương trình giảng dạy đều được đảm bảo biên soạn chuẩn khung dạy quốc tế. Ngoài ra, trường đặc biệt chú trọng công tác đào tạo các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ đi phỏng vấn, viết CV, cách phỏng vấn, tác phong phỏng vấn và cách hành xử trong buổi phỏng vấnđể sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tìm được việc làm dễ dàng, nhanh chóng trong các lĩnh vực đa dạng. Các chuyên ngành đào tạo chính bao gồm:
- Cao đẳng Thương mại:
Quản trị Kinh doanh
Kinh tế học - Kinh doanh
Tài chính và Ngân hàng
Quản trị Du lịch và Khách sạn
Quản trị nhân sự
Hậu cần và quản trị dây chuyền cung ứng
Quản trị Marketing
Quản trị ngành dịch vụ bán lẻ
- Cao đẳng Kế toán
- Cao đẳng Quản trị hệ thống thông tin kinh doanh
- Cao đẳng Pháp y máy tính
- Cao đẳng Tư vấn tâm lý
- Cao đẳng Quản trị sự kiện
- Cao đẳng Công nghệ thông tin
- Cao đẳng Truyền thông đa phương tiện
- Cao đẳng Luật học
- Cao đẳng Công nghệ Web

Với hệ thống các chuyên ngành đa dạng và đều là các ngành hot hiện nay,Kaplan Singapore đã cho thấy một sự chuẩn bị sẵn sàng cho hành trang tốt giúp sinh viên vững vàng khi tốt nghiệp ra trường tìm kiếm việc làm và có một tương lai nghề nghiệp rực rỡ.
Chất lượng đào tạo số 1 Singapore
Với hơn 21,000 nhân viên đang làm việc cho Kaplan toàn cầu, Kaplan Singapore là cái tên được nhắc đến nhiều trên các trang mạng tìm kiếm với hàng loạt các hoạt động, giải thưởng, chính sách thu hút du học sinh hấp dẫn. Hàng năm, trường giúp cho hơn 1 triệu sinh viên trên toàn thế giới đạt được kết quả cao và có cuộc sống tươi đẹp dựa trên nền giáo dục tiên tiến, thông minh. Kaplan Higher Education Academy tự hào được công nhận là một trong những tên tuổi giáo dục uy tín nhất tại Singapore.
Cánh cổng tương lai tươi sáng đang mở ra trước măt, các bạn học sinh, sinh viên có mong muốn học tập, tìm hiểu môi trường năng động này đừng bỏ qua cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu với đại diện trường trong chuyến công tác tại Việt Nam.

Sắp tới Trường Kaplan Singapore với sự tham gia của Giám đốc bộ phận tuyển sinh quốc tế phối hợp cùng Công ty du học Á - Âu sẽ tổ chức Buổi báo cáo chuyên đề và cung cấp thông tin cho sinh viêncó nhu cầu du học tại trường uy tín này.
Buổi báo cáo chuyên đề du học tại Kaplan Singapore
Thời gian: Vào lúc 17h30, Thứ Sáu ngày 24/03/2017
Địa điểm: Công ty Du học Á-Âu.
Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Người trình bày: Mr. Rodney Vu - Chức danh: Giám đốc bộ phận tuyển sinh Quốc Tế.
Đồng thời các bạn hãy truy cập vào trang website: http://dangky.duhocaau.vn/ để đăng ký tham gia buổi gặp gỡ này.
Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có được những thông tin hữu ích, giá trị trước khi làm hồ sơ du học từ một trường nổi tiếng của Singapore và từCông ty du học hiệu quả uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Ngày đăng: 06/11/2017 12:11:24
Hội thảo
Hotline