Giacongweb.com
Follow Us:    
 
Customer Support

0123 456 789
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
cach-chon-vali-keo
Vali kéo du lịch chất liệu nhựa có khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt sẽ là...
ve-sinh-va-bao-quan-balo-du-lich-dung-cach-01a
Cách vệ sinh và bảo quản balo du lịch như thế nào đúng cách luôn là nỗi...
vali-trong-chuyen-bay
1. Lựa chọn loại vali có chất lượng tốtLựa chọn cho mình một loại vali với chất liệu tốt,...

Mẹo chọn vali kéo du lịch chất lượng khi đi máy bay

Vali kéo du lịch chất liệu nhựa có khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch bằng máy bay của bạn.

Vali là vật dụng được sử dụng khá phổ biến trong các chuyến du lịch, mặc dù vậy tùy vào cách thức di chuyển mà bạn sẽ chọn mẫu vali kéo du lịch phù hợp.
cach-chon-vali-keo
Vali kéo du lịch cho hành lý xách tay

Vali kéo du lịch xách tay là loại được đem theo bên người khi lên máy bay và có trọng lượng quy định dưới 7 kg. Vì là vật bất ly thân nên những mẫu vali kéo du lịch mini sẽ là sự lựa chọn của bạn.

Ngoài ra, chất liệu vali cũng đáng để bạn lưu ý. Bạn có thể sử dụng vali kéo chất liệu nhựa hoặc vali kéo chất liệu vải tùy theo sở thích.

Hiện nay những mẫu vali du lịch vải chống thấm nước được nhiều người chọn lựa vì độ bền, nhẹ và tính thời trang của nó, vì vậy bạn nên xem xét cho hành lý xách tay của mình đấy!

Với những mẫu vali bằng nhựa thì khả năng chịu va đập, chống nước, chống bị rạch tốt dễ vệ sinh giúp bạn bảo quản những món đồ dễ vỡ như nước hoa, mỹ phẩm đắt tiền hiệu quả hơn.

Vali kéo du lịch cho hành lý ký gửi
Ký gửi hành lý luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người khi đi du lịch. Việc chất chồng, va chạm với những hành lý khác hay rách vali, hư hỏng đồ bên trong do quăng quật là chuyện thường xảy ra. Vì vậy những mẫu vali kéo du lịch chất liệu nhựa là lựa chọn thông minh của bạn trong trường hợp này.

Vali du lịch nhựa: Thường có khả năng chịu va đập, chống trầy xước tốt giúp những món đồ bên trong được bảo quản hiệu quả hơn. Tuy nhiên đối với những sản phẩm dễ vỡ (gốm sứ, thủy tinh) thì bạn cũng nên quấn thêm giấy bên ngoài để đảm bảo hơn nhé!

Bên cạnh chất liệu thì màu sắc, khóa, tay kéo và bánh xe của vali cũng nên được lưu ý. Để tránh thất lạc hành lý màu sắc đóng vai trò khá quan trọng, bạn nên lựa chọn những mẫu vali có chi tiết lạ mắt, màu sắc ấn tượng để dễ phân biệt trong hàng nghìn hành lý khác. Ổ khóa tốt sẽ tránh việc mất trộm chính vì thế bạn nên cân nhắc khi chọn. Vali có tay kéo và bánh xe chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong mọi địa hình.

Ngày đăng: 06/06/2019 20:19:01
KINH NGHIỆM DU LỊCH
Mẫu Website Demo