Giacongweb.com
Follow Us:    
 
Customer Support

0123 456 789
Giỏ hàng (0)
DANH MỤC TIN TỨC
Tin mới nhất
cach-chon-vali-keo
Vali kéo du lịch chất liệu nhựa có khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt sẽ là...
ve-sinh-va-bao-quan-balo-du-lich-dung-cach-01a
Cách vệ sinh và bảo quản balo du lịch như thế nào đúng cách luôn là nỗi...
vali-trong-chuyen-bay
1. Lựa chọn loại vali có chất lượng tốtLựa chọn cho mình một loại vali với chất liệu tốt,...

Cách vệ sinh và bảo quản balo du lịch thông minh

Cách vệ sinh và bảo quản balo du lịch như thế nào đúng cách luôn là nỗi băn khoăn của tín đồ xê dịch. Bài chia sẻ hôm nay chúng tôi sẽ giải quyết những thắc ấy cho bạn. Cùng theo dõi nhé!
ve-sinh-va-bao-quan-balo-du-lich-dung-cach-01a

Vệ sinh balo du lịch đúng cách
Bước 1

Sau nhiều ngày sử dụng balo của bạn chắc rằng đã bám không ít bụi bẩn. Để có thể làm sạch bạn cần lấy mọi thứ bên trong balo ra để tránh bị làm ướt. Những mảnh giấy nhỏ khi bị ướt sẽ tan và bám chặt vào balo sẽ khiến tổng thể mất thẩm mỹ.

Sau khi tất cả mọi vật dụng đã được đưa ra ngoài bạn nên treo ngược balo du lịch và dùng gậy đập nhẹ vào thân giúp bụi bẩn rơi xuống đất.

Bước 2

Bạn pha nước và xà bông giặt rồi ngâm balo du lịch vào thau, để tầm 30 - 60p để bụi bẩn được loại bỏ. Một mẹo nhỏ để giặt balo sạch và không bị cặn bột giặt bám vào các kẽ là nên dùng xà bông giặt dạng nước nhé!

Bước 3

Đối với balo du lịch các vết bẩn cần được chà sạch bằng bàn chải mềm, tránh chải vào các phần vải dạng lưới to để không gây rách. Tuyệt đối không dùng bàn chải cước cứng sẽ gây ra các vết xước trên nền vải balo. Sau khi chà sạch bạn nên xả nước nhiều lần, ngâm nước xả vải để tránh xà bông lưu trong balo, gây mùi khó chịu khi sử dụng.

Bước 4

Phơi khô bằng cách dốc ngược balo lại, mở bung các dây kéo, phơi ngoài trời nắng. Không sử dụng balo khi còn ẩm để tránh hơi nước xâm nhập làm hư đồ đạc.
Ngày đăng: 06/06/2019 20:15:44
KINH NGHIỆM DU LỊCH
Mẫu Website Demo